Gæsun - Steggjun

Ég fékk sko alveg frrrábæra gæsun á sunnudaginn þegar ég var sótt hingað heim af lögreglunni sem færði mig fallega í grasagarðinn þar sem vinir mínir voru saman komin til að bjóða mér í bröns í pavillion-inu þar.  Kampavín og jarðaber, dásamlegt veður og enn betri félagsskapur.  Eftir rúnt um fjölskyldugarðinn var farið á Pósthúsið og drykkur drukkinn þar til tími var kominn til að fara með verðandi frúna á veitingastaðinn Við tjörnina.  Þar var búið að taka frá fyrir okkur æðislegt herbergi þar sem við sátum saman og snæddum dýrindis rétti.  Kvöldið endaði svo á drykk á Café París eftir tæplega 12 tíma frrrrábæran dag og er ég í skýjunum yfir deginum og vinum mínum sem eru best í heimi!!!!

Í þessum skrifuðu orðum er svo verið að steggja Halldór og veit ég að það er ekki síður gaman hjá honum Smile  Ég hins vegar notaði daginn til að græja ýmsa hluti sem þurfti að græja og sé fram á að hafa í nógu að snúast fram að deginum stóra... sem er á laugardaginn Grin  Ég er skoooo farin að hlakka til!!!!

Yahoooo!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband