Fréttaskot ķ viku sex

Enn ein helgin lišin og enn og aftur var stelpan heima. Ennžį stśtfull af kvefi meš hitavellu. Žetta fer nś bara alveg aš fara aš verša įgętt. Viš svįfum svo aš segja ekkert ķ nótt žar sem stelpan var alltaf aš vakna upp og įtti ķ miklum erfišleikum meš aš sofna, bara orgaši af vanlķšan. Halldór druslaši sér nś samt ķ vinnu ķ morgun og hringdi ķ mig hundslappur um hįdegiš en gat engan vegin hętt fyrr žar sem allt var vitlaust aš gera enda frumsżning sķšar ķ vikunni.  Ég er nś ašeins aš skįna og guš blessi žann sem fann upp nefspreyiš, žaš hefur alveg reddaš gešheilsu minni ķ žessu kvefstandi.

Eysteinn kom heim śr skólanum meš lesbók fyrir 1. bekk og viš settumst yfir hana og lįsum Lįsi į lįs, Lįsi sį lįs, Lķsa og Lįsi sį lęsta lįsa.. eša eitthvaš įlķka, bara į dönsku.  Hann var ótrślega snöggur aš nį žessu drengurinn, žaš veršur nś bara aš segjast Joyful

Pétur kķkti svo į okkur og boršaši kvöldmat meš okkur en staldraši žó stutt viš žar sem hann žurfti ofan fimm ķ fyrramįliš til aš koma sér til vinnu lengst śti ķ rassegade fyrir klukkan sjö.

Annars er svona stund milli strķša hjį mér, er bśin aš vera aš reyna aš vinna upp ķ nįminu fyrir nęstu lotu en ašallega erum viš bara aš lįta okkur hlakka til žess aš Siggi og Kristjįn komi til okkar į fimmtudaginn. Jiii hvaš žaš veršur gaman aš sjį ykkur strįkar!!! Ekki myndi ég grįta žaš ef ég sęi svona eins og einn Appolo lakkrķspoka laumast upp śr töskunni ykkar Tounge įn žess aš ég sé neitt aš heimta žaš sko Halo.

Jį, kannski mašur nefni netta sjokkiš sem viš fengum žegar viš litum į mbl ķ dag... Allt aš fara til fjandans heima og ekki nóg meš aš višskiptabankinn okkar skuli nęstum hafa veriš farinn į hausinn heldur er verstur andsk... fjandi aš viš žurfum aš treysta svona į gengiš žegar danska krónan stendur nś ķ tępum TUTTUGU KRÓNUM!!! Guš minn góšur hvaš allt er oršiš dżrara en bara fyrir mįnuši sķšan. Nś er bara aš omma gengiš upp aftur...

SAMTAKA NŚ DANĶEL.. OMMMMMM!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband