8. mars - Alţjóđlegur baráttudagur kvenna!

Fyrirgefiđ ţögn mína!  Ég var í prófi á föstudaginn og laugardaginn.  Já, ţetta var 30 tíma próf svo öll vikan fór í próflestur og svo hófst maraţoniđ klukkan 10 á föstudagsmorgun.  Gekk bara ágćtlega held ég Smile.

Ţegar ég var búin ađ senda prófiđ inn um 5 leytiđ í gćr ţá fór ég út og hitti feđga sem voru međ skćruliđasnúllurassinn í göngutúr, og viđ fylgdum Eysteini yfir til Magnusar, sem var međ vídeókvöld fyrir nokkra vini sína og bauđ Eysteini líka Smile ćgilega gaman.  Hann átti ađ koma međ sćngina međ sér ţar sem strákarnir áttu ađ gista.  Ég hlakka til ađ hitta hann eftir ţetta og heyra allt um kvöldiđ.  Viđ Halldór röltum okkur svo í búđina og heim, Pétur kíkti yfir í lasagne og svo höfđum viđ ţađ bara ćgilega nćs um kvöldiđ.

Annars er lítiđ ađ frétta af okkur sko...

nema kannski ađ... VIĐ ERUM AĐ KOMA HEIM um páskana.  Jiiiiii viđ hlökkum svooooo til Grin Fljúgum heim 28. mars.  

---

 Ţegar ég fer á fćtur smeygi ég mér í prjónapeysuna hans Halldórs sem hann hafđi veriđ í deginum áđur.  Ég kem inn í eldhús og Halldór tekur utan um mig ,,Mmmmmm hvađ er góđ lykt af ţér" segir hann ,,-hvađ er ţetta?"  Ég lít niđur á mig og segi ekkert... hann segir: ,,Já, ţú ert í peysunni minni!" LoL   

  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband