BÚIN!!!

Ég er búin!!!  Ég er BÚIN!!!  ÉG ER BÚIIIIIIN!!! LoLGrinLoLGrin

Ég er eiginlega hálf eirðarlaus núna þegar ég er búin að skila af mér þessum ritgerðum og bara ekkert próf til að lesa fyrir... Halldór í vinnunni og Eysteinn úti með vinum sínum og stelpan sofandi úti í vagni.  Það rignir reyndar eldi og brennisteini hérna núna... loksins náði ég að koma sólinni til Íslands!  Já, ég er búin að vera að taka til og þrífa.. sem var svo sem ekki vanþörf á, en fæ um leið samviskubit yfir að vera ekki að læra LoL.  Svona sest lærdómurinn á sálina Tounge.  Ohhh.. ótrúlegt að vera búin, eins og mér fannst þetta engan endi ætla að taka bara fyrir 3 dögum síðan.  Ég held ég hafi sjaldan verið eins fegin í lok annar og núna.  Reyndar verður fríið ekki langt, ég þarf að fara að bretta upp ermarnar að nýju og byrja á B.A. ritgerðinni.. en ég ætla að taka mér HEILA viku í frí!!!

Allt loksins farið að ganga hjá Halldóri, rennslið í gær gekk mjög vel og honum fannst hann vera ,,kominn með þetta!" eftir æfinguna.  Þó um æfingar sé að ræða þá eru milli fimm og sexhundruð áhorfendur á þeim og selt inn á þær.  Ég fer svo á frumsýninguna á miðvikudaginn. 

Eysteinn kom alveg í skýjunum heim í gær, hafði verið í lestrarprófi og fékk C.  Sem er náttúrulega bara frábært miðað við hvað hann er búinn að vera stutt.  Hann fékk mikið hrós frá kennaranum og var rígmontinn yfir að hafa sko ekki verið lélegastur í bekknum Joyful.  Honum er líka búið að ganga mjög vel í öllum upplestraræfingum og yfirleitt bara með einhverjar 2-3 klaufavillur sem hann er dauðsvekktur yfir því hann veit að hann getur gert þetta villulaust.

Stelpan... já hún er bara alsæl á vöggustofunni eins og alltaf, þau eru farin að vera meira og minna bara úti í garðinum og staðalbúnaður er sólhattur og sólkrem áður en hún leggur af stað þangað.  Það minnkar ekkert skapið eða ákveðnin með aldrinum en hún er bara svo mikið krútt.  Er farin að horfa í augun á manni og halda heilu ræðurnar.. og aumingja mamma skilur ekki neitt Errm.  En það er kominn mikill skilningur og mig langar að kremja hanna í klessu þegar hún segir ,,Já!"  Ég held að engin á jörðinni hafi sagt ,,Já!" eins sætt og hún gerir LoL.

Og svo er eurovision í kvöld.. og aaaallar Norðurlandaþjóðirnar með!  Jeyjjj!!!  Þetta verður baaara gaman!!!

Góða skemmtun í kvöld!

Bless í bili 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband