Laugardagskveld

Það er búið að vera greeeenjandi rigning í allan dag.  Þegar við ætluðum að leggja stelpuna út var svo hrikalega kuldalegt, rok og rigning, að ég dúðaði hana í kuldagalla og var að finna til sæng að taka með út þegar Halldór stoppaði mig og sagði að það væri ekki frost úti.  Þá leit ég á hitamælinn og sá að það var rétt um 14 stiga hiti.  Fyndið þegar ,,gluggaveður" fer í hina áttina, lítur út fyrir að vera mun verra en það er LoL.  Reyndar búin að lenda nokkrum sinnum í því undanfarið.  

Halldór flýgur heim á morgun og ég berst við að vera ekki afbrýðisöm Pinch.  Það verður nóg að gera hjá honum og mikið væri ég nú til í að vera að fara með honum, en það ræðir ekkert um það.  Hann verður nú ekki lengi frá mér þessi elska og nóg að gera hjá öllum á meðan svo þetta verður fljótt að líða Smile.  

Börnin eru hress, smá kvef í þeirri stuttu en ekkert sem stoppar ákveðnina Joyful.  Hún er nú svo mikið krútt þessi elska.  Eysteinn fékk frí frá fótboltaleik í dag og gvöði sé lof, miðað við það veður sem var.  En engin miskunn fyrir bóndann á bænum sem fór út á Ráðhústorg að ganga frá eftir hátíðahöld gærdagsins, þegar valin var Ólympíuborgin fyrir árið 2016.  En hann er kominn heim og er að spila svo angurvært fyrir okkur á gítarinn ,,Svantes lykkelige dag" Joyful Dásamlegt!

Gott að sinni

Bless í bili! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband