Nýr leikur!

Ég hef ákveðið að búa til svona leik.  Hann gengur út á það að til þess að ég hendi inn bloggfærslu verður a.m.k. að vera komin ein athugasemd við nýjustu færslu Tounge .  Ég er bara svo sósíal að ég verð að fá smá endurgjöf (feedback) þegar ég skrifa ykkur ástkæru vinir og fjölskylda. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ skvís

Ég les bloggið hjá þér á hverjum deigi og hef ætlað að skrifa eitthvað en hef aldrei komið mér í það hahahaha

En það er æðislegt að lesa hvað þið hafið það gott.

Kveðja Alberta 

Alberta (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 00:16

2 Smámynd: Arnrún

Takk fyrir kommentið. Ég hlakka bara til að hitta þig hérna úti :D

Arnrún, 12.10.2008 kl. 06:36

3 identicon

halló halló

gaman að heyra að þið hafið það gott hjá Dananum, þeir eru ekkert búnir að setja hryðjuverkalög á okkur er það? Allt gott að frétta héðan úr amríkunni, vona að ég sjái þig fljótlega á msn, er sko komin með skrifborð loksins og nenni því meira að vera við tölvuna

t

tóta (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband