Stubbur!

Jódís og EysteinnÉg er í miðjum ritgerðarskrifum núna og get þ.a.l. ekki hellt mér í bloggskriftir en varð bara að henda inn einni færslu um það hversu yyyndisleg börn ég á.  Hann Eysteinn er sko búinn að vera betri en enginn núna þegar ég er búin að vera í prófatörn og ritgerðarskilum og Halldór fastur í Tívolíinu á æfingum.  Hann hefur tekið stelpuna út í göngutúra og leikið við hana og verið svo góður, bæði við mig og hana.  Svo er hann svo duglegur að styðja mig og knúsa mig fyrir hvert próf og óska mér góðs gengis.  Svo er hann ætíð fyrstur manna til að spyrja hvernig mér hafi gengið og hvetur mig óspart í ritgerðarskrifunum.  Hann var einmitt að enda við að spyrja mig hvernig gengi og þegar ég svaraði honum að það gengi bara vel þá sagði hann ,,Reyndu bara að hafa sem mest gaman af þessu, þá gengur það svo miklu betur".  Hann er bara svo yndislegur þessi drengur Joyful .  Hlakka til þegar ég er búin og get farið að sinna þessum börnum mínum af meiri alúð án þess að svarið verði alltaf ,,Nei, veistu, það er bara svo mikið að gera hjá mér, kannski seinna".  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æðisleg mynd, þau eru svo falleg bæði tvö!

Erla Björk (IP-tala skráð) 18.5.2009 kl. 09:41

2 Smámynd: Arnrún

Æ takk esskan :)

Arnrún, 19.5.2009 kl. 06:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband