Į Ķslandi!

Lóa vinkona kom į sunnudaginn og fór meš krakkana śt aš gefa öndunum brauš ķ nķstingskuldanum į mešan ég pakkaši og žreif fyrir feršina til Ķslands.  Hśn Sigrśn fręnka var sķšan svo yndisleg aš koma meš okkur upp į Kastrup um kvöldiš og hjįlpa okkur meš allt okkar hafurtask.  Flugvélinni seinkaši ögn ķ loftiš og fylgdumst viš meš žvķ žegar flugvélin var hįžrżstisprautuš meš afķsunarvökva įšur en viš lögšum ķ hįloftin.  Flugiš gekk vel en göšminngóšur hvaš vešriš var slęmt ķ lendingu į Keflavķkurflugvelli.  Ég hélt bara um Jódķsi, lokaši augunum og beiš bara eftir aš viš skyllum til jaršar.  Eysteinn var viš gluggann og sagši ,,Mamma, žig langar ekki aš sjį vęngina į vélinni"  Žį sveiflušust žeir til og frį af fullum krafti.  Jiminn hvaš ég var fegin žegar viš lentum og žį rifjušum viš faržegar upp gamlan góšan siš og klöppušum fyrir flugstjóranum.  Žį var klukkan aš detta ķ mišnęttiš.

Halldór og pabbi bišu eftir okkur og höfšu mįtt bķša lengi įn žess aš vita nokkuš žvķ allir skjįir voru bilašir ķ móttökurżminu svo žeir vissu ekkert hvort eša hvenęr viš höfšum lent.  Jęja, eftir aš hafa knśsaš kallinn og pabbann drifum viš okkur ķ snarbrjįlašavešrinu į Selfoss og vorum komin heim um kl. hįlftvö.  Mįnudagurinn var notašur til aš flytja sįlina milli landa og jafna sig eftir langan sunnudaginn.  

Į žrišjudaginn įtti Halldór tķma hjį lękninum um morguninn svo viš rifum okkur į fętur og brunušum ķ bęinn.  Žó viš vęrum bara aš fara ķ vištal leiš okkur bįšum eins og viš vęrum į leiš ķ endajaxlatöku.  Stress og kvķšahnśtur ķ maganum.  Gušmundur, lęknirinn hans Halldórs, byrjaši į žvķ aš spyrja mig hvort ég vissi hvaš vęri ķ gangi og ég var aš spį ķ aš svara aš ég hefši eitthvaš heyrt aš hann vęri meš svķnaflensuna en įkvaš aš lįta kyrrt liggja og jįtti žvķ aš ég vissi žaš.  Mér fannst hann alveg frįbęr og hann svaraši öllum spurningum okkar af bestu getu og gaf okkur allan tķmann ķ heiminum.  Hann var svona eins og aš fletta upp upplżsingum į netinu, bara žuldi upp stašreyndir og svaraši algjörlega tilfinningalaust öllu žvķ sem viš vildum vita.  Žannig vil ég hafa žaš.  Stašreyndir svo ég viti hvaš er aš fįst viš.  

Eitlakrabbi: Marginal ķ eitlum en MALT ķ auga (dreifingin kallast žetta sagši hann).  Žetta marginal er eitthvaš sjaldgęft mein (jį aušvitaš!) og eins og ég skrifaši įšur, er žetta eitthvaš sem hęgt er aš halda nišri og svęfa meš lyfjum en ekki hęgt aš fjarlęgja nema meš beinmergskiptum, sem eru hęttuleg, svo žaš er reynt aš halda žessu sofandi eins lengi og unnt er meš lyfjum.  En eins og Gušmundur sagši žį fleygir krabbameinsvķsindunum įfram į ógnarhraša og sagši hann aš žaš tęki almennt um tvö įr frį žvķ stökkbreyting frumna vęri kortlögš žangaš til byrjaš vęri aš prufa lyf į sjśklingum, svo hver veit nema eitthvaš verši komiš eftir nokkur įr sem śtrżmir žessu Smile.  Ég róašist um allan helming viš aš tala viš žennan lękni og fį žęr upplżsingar sem mér fannst vanta.  Mér finnst betra aš vita allt, kannski svona eins og til aš hafa vašiš fyrir nešan mig og fį ekkert óvęnt ķ andlitiš.  Vita viš hvaš er aš fįst.

Klukkan įtta į mišvikudagsmorgun vorum viš svo mętt upp į deild žar sem byrjaš var aš dęla ķ hann mörgum mismunandi lyfjum ķ yfir tveimur lķtrum af vökva.  Žetta gekk allt voša vel og nįšist aš koma žessu öllu ķ hann ķ dag svo hann žurfti ekkert aš fara aftur ķ dag.  Žetta nįšist allt ķ gęr.  Hann var bara hinn hressasti eftir žetta og lķšur afbragšsvel ķ dag.  Svo jį, nśna er žessi ferš ķ įtt aš bata hafin :)

Gott aš sinni

Bless ķ bili! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: GK

Žiš rokkiš. Hafiš žaš sem allra best.

GK, 28.1.2010 kl. 18:03

2 identicon

Žiš getiš žetta alveg, sérstaklega žegar žiš vitiš nįkvęmlega hvaš žiš eruš aš berjast į móti nśna! Ég segi bara ĮFRAM ARNRŚN OG HALLDÓR! Viš höldum įfram aš senda ykkur góša strauma.  

Lóa (IP-tala skrįš) 29.1.2010 kl. 08:28

3 Smįmynd: Arnrśn

Takk esskuddnar :)

-sé nśna žegar ég les textann yfir aftur aš ég var frekar annars hugar žegar ég skrifaši žetta, ekkert nema endurtekningar og skringilegheit. Eeen manni fyrirgefst žaaaš eins og margt annaš ;)

Arnrśn, 31.1.2010 kl. 00:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband