Heimspekilegar vangaveltur

Ég get ekki sett hlekki inn hérna Angry sem ég skil ekki!!... svo ég verš bara aš gefa upp slóšina.  Žetta: 

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/02/18/skolayfirvold_brugdust/  

er ein af betri fréttum įrsins.  Svo illa skrifuš aš ég varš aš lesa hana tvisvar yfir til aš skilja hana og, eins og vera ber, einungis meš sżn frį annarri hliš mįlsins.  Svona vil ég hafa žetta.  Og b.t.w... hver er Vilmundur?

Nema hvaš... ég er nįttśrulega er bara bśin aš liggja yfir fyrirlestrum og lestri undanfariš og ég mį til meš aš mišla įfram žvķ sem ég hef lęrt.  Žaš komu nefnilega tvęr stelpur um daginn ķ tķma og voru aš ręša um heimspeki og hvaša hlutverki konur gegndu innar heimspekinnar og tóku žį m.a. fyrir aš ķ klassķskri heimspeki liggja engar kenningar eftir konur.  Žó sannaš hafi veriš aš žónokkrar konur hafi stundaš heimspeki og nį žęr sannanir svo langt aftur sem til 300 įra f.kr.  Nema hvaš.  Stelpurnar komu meš nokkra frasa frį žekktum heimspekingum og įkvaš ég aš deila žeim meš ykkur hér og eru žeir flestir umoršašir hjį mér til aš stytta žį ašeins.

Platon (427-347 f.kr.) lżsir svo tilurš kvenna aš žegar huglausir menn hafi dįiš hafi žeir fęšst aftur sem konur og žannig hafi žęr oršiš til.

Aristóteles (um 384-322 f.kr.) sagši aš hlutverk karlsins fęlist ķ žvķ aš skipa fyrir og hlutverk konunnar ķ žvķ aš hlżša.  Ķ Uppruna tegundanna sagši hann aš lķta beri į konuna sem vęri hśn vanskapnašur sem engu aš sķšur kemur upp viš nįttśrulegar ašstęšur.  Hann sagši lķka hinn žekkta frasa ,,Hógvęr žögn er höfušdjįsn konunnar".

Įgśstķnus kirkjufašir (354-430) sagšist ekki vera eins įkvešinn ķ nokkru öšru en aš foršast samband viš konu žar sem ekkert geri eins lķtiš śr stórkostlegum vitsmunum karlmannsins eins og fašmlag og snerting konu.  Og hjį žvķ verši ekki komist taki mašur sér eiginkonu.

Immanuel Kant, 18. aldar heimspekingur sagši aš vegna ešlislęgrar hręšslu og uppburšarleysis henti konum ekki aš stunda fręšimennsku.  Hann lżsir žeim hįšslega į žann hįtt aš žęr beri bękur lķkt og armbandsśr, ž.e. žęr bera śriš svo eftir žvķ sé tekiš aš žęr eigi slķkt, žrįtt fyrir aš žaš sé oftast bilaš eša gangi vitlaust.  Hann segir enn fremur aš: Hiš ,,fagra" kyn er lķklega ekki fęrt um lögmįlshugsun. 

Hegel (1770-1831) sagši aš ef konur vęru ķ forystu rķkisstjórnar vęri rķkiš ķ hęttu žvķ konur breyttu ekki samkvęmt almennum lögmįlum heldur samkvęmt tilviljanakenndum tilhneigingum og skošunum.

Hume nokkur (1711-1776), skoskur heimspekingur, skrifaši ķ bók sinni A National Caracter aš vegna sišferšiseiginleika hvķta mannsins umbreyttist hann sjįlfkrafa śr villimanni yfir ķ sišmenntašan mann į mešan nįttśran kęmi ķ veg fyrir slķkar framfarir hjį svörtu fólki.

Ķ ljósi žessara ummęla og kenninga er gaman aš hugsa til žess aš kona er forsętisrįšherra Ķslands og svartur mašur forseti Bandarķkjanna.  Villimenn og vitleysingar! 

Jį!  Gaman aš žessu Joyful

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha... ęšisleg samantekt hjį žér.

Valgeršur (IP-tala skrįš) 19.2.2009 kl. 13:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband