Hvað er...

...eiginlega að gerast með gamla fjölbrautaskólann minn???  Þennan fyrirmyndaskóla allra skóla!  Fréttir af tveimur líkamsárásum þaðan í sömu vikunni!!!Gasp

Ég er bara svo hneyksluð!!!Woundering 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta er alveg ótrúlegt.

Valgerður (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 13:37

2 identicon

Já ég man eftir einni á svipuðum aldri fyrir rúmum 30 árum sem var svona.  Maður var í spreng að fara eitthvert, en þá skyldi sú dama fá frið við að klæða sig sjálf og hvað þá þegar enginn mátti hjálpa við að reima skóna.  Þá varð stundum löng bið, en þar sem eldri bróðir gat gert það skammlítið þá skyldi hún.  Eflaust í genunum.

Spóinn.

Eysteinn Óskar (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 21:08

3 Smámynd: Arnrún

Hvað ertu að reyna að segja pabbi? Ertu eitthvað að gefa það í skyn að ég geti sjálfri mér um kennt hérna.. eða hvað? :D

Arnrún, 25.2.2009 kl. 19:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband