Tracy Chapman og hóstinn mikli

Žegar ég var bśin aš fara į fętur 10 sinnum ķ nótt aš setja snušiš upp ķ stelpulyng og taka hana upp og hugga hana žegar hśn grét žį baš ég Halldór aš skipta viš mig.  Hann žurfti aš fara įlķka oft į lappir til aš gera slķkt hiš sama.  Viš nįšum žį örugglega e-m 4 tķma svefni hvort ķ nótt.  Grey litla skinniš hóstaši svo og hóstaši ķ allan dag og var oršin svo aum ķ hįlsinum aš hśn kveinkaši sér oršiš į eftir hverja hóstahrinu žegar lķša tók į daginn.  Vakin og sofin hóstaši hśn.  Lķtiš annaš aš gera en aš halda bara į henni og hugga hana ķ allan dag.  Hśn er oršin svo dugleg aš borša sjįlf aš ég set bara į hana hlķfšarjakkann... svona smekkur sem mašur klęšir hana ķ, og svo matar hśn sig sjįlf.  Žannig boršaši hśn stappašan fisk ķ kartöflum og smjöri ķ kvöldmatinn.  Svona fę ég hana lķka til aš borša meira, henni finnst žetta svo mikiš sport Joyful  Aušvitaš žarf aš skśra gólfiš į eftir og setja hana ķ baš en žaš er ķ fķnu Wink.  

Halldór er bśin aš hitta drottninguna sjįlfa, Tracy Chapman.  Hann įkvaš aš vanda oršavališ vel og žaš orš sem varš fyrir valinu var "Sorry!".  Hann nefnilega hljóp hana nęstum nišur žegar hann var aš hlaupa eftir einum hljóšmanna hennar.  Hafši reyndar ekki hugmynd um aš žetta vęri hśn fyrr en hann sį hana stķga į sviš og byrja "Give me one reason to stay here..." Honum fannst žetta pķnu vandręšalegt vķst Tounge.  Annars var nęrveru žeirra hljóšmanna hśssins ekki óskaš svo žeir nįšu aš finna einhver verkefni sem žeir YRŠU aš vinna aš žarna uppi ķ hljóšklefa svo žeir gętu horft į hana Joyful... dķsess hvaš ég öfunda hann aš sitja nśna ķ žessum skrifušu og horfa į hana.  Vęri ég til ķ aš vera žarna mašur!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband