Gaman gaman!!! :D

Þetta eru búnir að vera svo FRÁBÆRIR dagar!!!

Í gær komu Minna og Heiða til okkar ásamt Sigrúnu, sem hóstaði sér til okkar til að vera með í fjörinu.  Það var SVOOOO gaman að fá þær stöllur og GVVVVVUUUÐ hvað við hlógum, enda með eindæmum fyndnar vinkonur á ferð, og ekki sakar fjölskyldan LoL.  Þær komu hérna klyfjaðar af alls kyns íslensku, auk tösku fulla af íslensku góðgæti ásamt dansks bakkelsis (Harðfiskurinn var kláraður á 0,1 (núll-einni)).  Verstur fjandi hvað þær þurftu að fara snemma.

Steinsen (Pétur sko) kíkti svo til okkar í gærkvöldi en mín fékk ekki alveg að njóta samverustundarinnar þar sem (eftir að Rúnar hafði tapað í All stars) ég plöggaði töppunum í eyrað til að klára eitt stykki ritgerð.  Fjölskyldan er ekki alveg að fatta mátt eyrnatappanna þar sem oftar en einu sinni og oftar en tvisvar varð ég að geta mér til þess að verið væri að tala við mig út frá handabendingum og starandi augnaráði sem hefði svo vel getað banað ljóni.  Ég kláraði ritgerðina... klukkan fimm í morgun!!!

En... það var í góðu því ástæðan var ærin.  Beta og Gulla áttu að lenda klukkan korter yfir ellefu og Halldór, elskan mín eina og sanna, vakti mig klukkan hálftíu, en hann hafði farið á fætur með stelpunni rétt fyrir klukkan sjö.  Ég dreif mig í sturtu og gerði mig klára og við mæðgin brunuðum svo með strætó og Metró útá flugvöll.

OMG hvað var frábært að knúsa þessar mæðgur!!!  Við drösluðum okkur síðan heim sömu leið og mikið var spjallað og kósíast yfir daginn og fram á kvöld með rauðvíni og enn meir kósíheitum.  Að sjálfsögðu var rifið upp úr töskum í frysti og skápa frá þeim og öllum sem nærst okkur standa.  TAKK!!!!  

Jiiiiiii hvað var svo mikið yyyyyndislegt að fá þær.  En nú eru bara allir farnir uppí og mín bíður upphitað notalegt ból.  Hjónaherbergið er aftur orðið fjölskylduherbergið.  Gerist það öllu notalegra? 

MEGAKNÚS (pínulítið rauðvínslegið) frá Køben,

Arnrún og co. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna S. Árnadóttir

Sæl öll elskulega fjölskylda....það er svo gaman að heyra að það er skemmtilegt og gott hjá ykkur...hefði nú alveg verið til í að vera með í þessari rauðvínsveislu og svona....

 hjartans kveðjur frá Thailandi

knús og kossar

anna

Anna S. Árnadóttir, 30.11.2008 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband